Lượt xem: 631

Huyện Thạnh Trị bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo và Cộng tác viên dư luận xã hội năm 2020

Chiều ngày 01-12, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Thạnh Trị tổ chức lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tuyên giáo và Cộng tác viên dư luận xã hội năm 2020.

 


Đồng chí Phan Văn Dự trao quyết định công nhận cho các học viên.

 

    Đến dự có các đồng chí: Phan Văn Dự - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Nguyễn Văn Hoành - Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, cùng với 124 học viên là công chức phụ trách tuyên giáo, cộng tác viên dư luận xã hội các xã, thị trấn.

    Lớp bồi dưỡng được diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 30-11 đến hết ngày 01-12-2020, với 4 chuyên đề và thực hành một số nội dung cơ bản cụ thể như:

    Chuyên đề 1: Luật An ninh mạng (Luật số: 24/2018/QH14, được Quốc hội khóa XIV, kỳ họp thứ 5 thông qua ngày 12-6-2018).

    Chuyên đề 2: Công tác giáo dục lý luận chính trị và giáo dục truyền thống cách mạng ở cơ sở.

    Chuyên đề 3: Nắm bắt dư luận xã hội và xử lý tình huống có vấn đề, "điểm nóng" ở cơ sở.

    Chuyên đề 4: Công tác tuyên truyền, cổ động ở cơ sở.

    Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phan Văn Dự nhấn mạnh: Lớp bồi dưỡng nhằm góp phần nâng cao năng lực tuyên truyền, nắm bắt dư luận xã hội kịp thời, chính xác cho các đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo và dư luận xã hội. Đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên và lâu dài. Đặc biệt, năm 2020 là năm cuối thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Với nội dung được trang bị, các đồng chí học viên cần tích cực nghiên cứu, học tập, quán triệt và thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy; tiếp tục nâng cao nhận thức chính trị, thống nhất tư tưởng và hành động, thực hiện tốt vai trò, chức năng và nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Văn Dự



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 113
  • Hôm nay: 5030
  • Trong tuần: 72,350
  • Tất cả: 11,856,539